Gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Hội LHPN qua các thời kỳ nhân dịp 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt nam, 07 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

21/10/2017 07:35
Ngày 20/10, Hội LHPN thành phố tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo Hội LHPN qua các thời kỳ nhân dịp 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2017) , 07 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2017). Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Đô - Trưởng cơ quan Khối MTTQ và các đoàn thể CT-XH, đồng chí Bùi lệ Hằng-Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Lê Thanh Nhàn- Phó Trưởng khối MTTQ các đoàn thể CT-XH, Chủ tịch Hội LHPN TP, đồng chí Hoàng Văn Thư – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội LHPN qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đ/c: Lê Thanh Nhàn -  Phó Trưởng khối MTTQ các đoàn thể CT-XH, Chủ tịch Hội LHPN ôn lại truyền thống HLHPN

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm của Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN thành phố Móng Cái, 87 năm qua, hội LHPN luôn xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “ Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Phong trào phụ nữ và công tác Hội TP Móng Cái trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, các cấp Hội không ngừng nâng cao năng lực và trình độ gắn với phong trao thi đua như; Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng; gia đình 5 không – 3 sạch; nhiều mô hình hay, cách làm giỏi, gương điển hình phụ nữ làm kinh tế giỏi  giúp nhau thoát nghèo bền vững. Dù trong giai đoạn nào phong trào phụ nữ và công tác Hội đều góp phần quan trọng cho những thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhiều chị em giữ vai trò chủ chốt lãnh đạo của Thành phố.

Đ/c: Hoàng Văn Thư – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Trong không khí thân mật, đầm ấm, đội ngũ cán bộ hội, các thế hệ lãnh đạo hội qua các thời kỳ đã vui mừng phát biểu và ghi nhận sự trưởng thành của phong trào phụ nữ TP Móng Cái thời gian qua đồng thời,  cùng nhau chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm trong công tác hội. Câu chuyện mà các cán bộ hội thế hệ đi trước chia sẻ là những bài học quý báu giúp cho thế hệ cán bộ phụ nữ đương nhiệm triển khai công tác hội ngày càng hiệu quả.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ phát biểu chia sẻ kinh nghiệm

Hội LHPN tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ

Hội LHPN các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng kỷ niệm chương

Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho 3 cá nhân “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, Hội LHPN TP Móng Cái cũng tặng quà tri ân cho các đồng chí nguyên là cán bộ Hội qua các thời kỳ.

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...