Trung tâm Truyền thông & Văn hóa TP Móng Cái

Gặp mặt động viên Đội bóng TNNĐ thành phố

15/04/2017 11:35
Ngày 15/4, Ban giám đốc Trung tâm Truyền thông & Văn hóa (TT&VH)TP Móng Cái tổ chức gặp mặt, động viên đội bóng đá thiếu niên nhi đồng sau khi đội vừa kết thúc giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Quảng Ninh tại TP Hạ Long với thành tích đứng thứ hai toàn tỉnh.

Gặp gỡ, biểu dương các tài năng bóng đá 

Trước đó, tại giải bóng đá thiếu niên- nhi đồng tỉnh Quảng Ninh năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao phối hợp cùng Sở GD-ĐT tổ chức từ ngày 4/4 đến 8/4, Đội bóng đá TNNĐ TP Móng Cái đã tham gia tranh tài cùng với 17 đội bóng thiếu nhi và nhi đồng của 11/14 địa phương trong tỉnh. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của tuổi trẻ học đường Vùng mỏ Quảng NInh, với mục đích hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại", qua đó phát triển phong trào bóng đá trong lứa tuổi học sinh và tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia các giải đấu cao hơn.

Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Long báo cáo kết quả thi đấu của đội  

Ông Đỗ Bá Khang- Giám đốc Trung tâm TT&VH TP Móng Cái động viên đội bóng 

Với những nỗ lực vượt bậc, đội TP Móng Cái đã giành giải nhì toàn tỉnh và giải đội bóng có phong cách thi đấu tốt nhất. Đồng thời có 5 cầu thủ được Tỉnh lựa chọn tham gia đội tuyển của tỉnh để thi đấu giải toàn quốc sắp tới.  Kết quả này đã khẳng định rõ nỗ lực của thầy và trò, của Trung tâm Truyền thông và văn hóa TP Móng Cái trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, huấn luyện năng khiếu bóng đá, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm của các bậc phụ huynh trong việc tạo điều kiện cho con em tham gia rèn luyện, thi đấu.

Lãnh đạo Trung tâm TT&VH TP Móng Cái trao giấy khen động viên huấn luyện viên và các cầu thủ 

Tại buổi gặp gỡ, Ban giám đốc Trung tâm TT&VH TP Móng Cái đã biểu dương tinh thần thi đấu của tập thể đội, của đội ngũ huấn luyện viên và sự cảm ơn sâu sắc tới tinh thần ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, đồng thời khẳng định: trên nền tảng vững chắc của thể thao TP Móng Cái, Trung tâm sẽ tiếp tục phát triển các  lớp năng khiếu thể thao nói chung, bóng đá nói riêng để xây dựng một sân chơi lành mạnh, an toàn và tìm kiếm, bồi dưỡng các tài năng thể thao cho quê hương.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...