Gia đình anh Thợ cắt tóc ủng hộ dân nghèo 3 tấn gạo chống dịch Covid-19

13/04/2020 12:28
Ngày 13/4, tại trụ sở UBND Phường Hải Hòa, một gia đình công dân đã trao tặng gạo hỗ trợ bà con khó khăn chống dịch Covid-19.

Đó là gia đình Anh Phạm Văn Thành, trú tại khu 4 phường Hải Hòa TP Móng Cái. Với tấm lòng chung tay sẻ chia, Gia đình anh Thành đã ủng hộ 3 tấn gạo trị giá 45 triệu đồng, cùng tiền mặt 3 triệu đồng để giành tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đáng chú ý, với nghề nghiệp là Thợ cắt tóc, điều kiện kinh tế gia đình chỉ ở mức ổn định nhưng tấm lòng thiện nguyện, nhân ái, sẻ chia của gia đình Anh Thành đã lay động lòng người, giúp cho mỗi gia đình hộ nghèo đảm bảo gạo ăn trong lúc khó khăn.

Anh Phạm Văn Thành trao 3 tấn gạo và 3 triệu đồng tới Phường Hải Hòa để sẻ chia  gạo cho hộ nghèo 

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Hải Hòa trao thư trân trọng cảm ơn gia đình anh Thành 

Ghi nhận sự ủng hộ đặc biệt này, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Phường Hải Hòa TP Móng Cái đã trân trọng gửi thư cảm ơn gia đình Anh Phạm Văn Thành, đồng thời khẳng định đây là nghĩa cử cao đẹp, lan tỏa tính nhân văn của tinh thần chung sức vì cộng đồng. Ngay khi được tin anh Thành ủng hộ gạo, nhiểu người dân cũng đã tới trụ sở UBND Phường Hải Hòa để góp góp sức chống dịch.

Mỗi người dân, tùy điều kiện, đã góp những gói mỳ tôm, thùng nước lọc chung sức cùng địa phương chống dịch 

Chị Lê Cẩm Lương (Chủ đại lý gạo) cũng góp 1 tạ gạo chống dịch 

Theo Anh Phạm Văn Thành, chung tay chia sẻ với chính quyền Phường

là cách để nguồn hỗ trợ đến đúng, kịp thời, chính xác đối tượng thụ hưởng mà không bỏ sót người khó khăn 

Đến nay, riêng Phường Hải Hòa đã có hơn 60 tổ chức, cá nhân ủng hộ hàng trăm triệu đồng tiền mặt,  gạo, nước uống, mỳ tôm, khẩu trang...Tính đến ngày 13/4, MTTQ TP Móng Cái cũng đã tiếp nhận gần 200 triệu đồng do các tập thể, cá nhân ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...