Giải Bóng bàn truyền thống các CLB Miền Đông Quảng Ninh lần thứ 12

19/10/2020 08:40
Trong hai ngày 17,18/10, Phòng Văn hóa Thông tin phối hợp với Trung tâm Truyền thông và văn hóa thành phố tổ chức Giải bóng bàn truyền thống các CLB Miền Đông Quảng Ninh lần thứ 12, năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái; Lãnh đạo các đơn vị tổ chức, nhà tài trợ đến dự và cổ vũ cho các vận động viên.

 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho đại diện các CLB

Các CLB tham dự giải

Giải đấu diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh tài của 6 CLB đến từ Móng Cái, Hải Hà, Đầm Hà, Tiên Yên, Bình Liêu, Vân Đồn và gần 100 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: đồng đội, đơn và đôi trên 45 tuổi, đơn và đôi từ 18-45 tuổi. Sau hai ngày thi đấu với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, giải bóng bàn các CLB miền Đông, Quảng Ninh lần thứ 12 đã thành công tốt đẹp.

Các vận động viên thi đấu sôi nổi

Đại biểu đến dự cổ vũ giải đấu

Phó Chủ tịch UBND thành phố trao tặng giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội

Ban tổ chức trao các giải phụ cho vận động viên

Kết quả, 2 đội đến từ CLB Móng Cái giành giải Nhất và Ba toàn đoàn; đội bóng của CLB Vân Đồn giành giải Nhì toàn đoàn. Ban tổ chức cũng trao giải phụ với 5 bộ huy chương tại các nội dung cho các đội của 6 Câu lạc bộ.

Giải bóng bàn các CLB Miền Đông Quảng Ninh lần thứ 12 là hoạt động thường niên, được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỉ niệm 57 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và nối tiếp chương trình kích cầu du lịch Móng Cái năm 2020. Giải đấu đã góp phần tăng cường giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, củng cố chất lượng hoạt động thi đấu của các CLB bóng bàn trên địa bàn khu vực miền Đông Quảng Ninh.

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...