Giải bóng đá Cup các Câu lạc bộ KTV Thành phố Móng Cái lần thứ I năm 2019

11/01/2019 08:52
Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019, từ ngày 2 đến 10/1, tại sân vận động phường Trần Phú, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí Thành phố tổ chức Giải bóng đá Cup các Câu lạc bộ KTV Thành phố Móng Cái lần thứ I năm 2019.

 

Giải bóng đá Cup các Câu lạc bộ KTV Thành phố Móng Cái lần thứ I năm 2019

Tham dự giải bóng đá Cup các Câu lạc bộ KTV Thành phố Móng Cái lần thứ I năm 2019 có sự tham gia của 7 đội bóng đến từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn Thành phố gồm: KTV Ninh Bống, FC Phong Tín, KTV S2, Win Club, KTV Lợi Lai, T&T Club và Kinh Đô Club. Giải đấu được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn hai đội xuất sắc vào vòng chung kết.

Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên cũng như giao lưu, tạo sự đoàn kết và rèn luyện sức khỏe giữa các cơ sở kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí trên địa bàn. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn thành phố và đưa môn bóng đá trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của thành phố.

BTC trao giải cho các giải cá nhân: cầu thủ xuất sắc nhất, ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc

Kết thúc giải đấu, đội bóng KTV Ninh Bống đã giành ngôi vô địch

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã mang đến cho giải những trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao và cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt với 12 trận đấu, tổng số 64 bàn thắng được ghi.

Kết thúc giải đấu, đội bóng KTV Ninh Bống đã giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội Win Club, giải ba cho hai đội là T&T và Kinh Đô Club. Ngoài ra BTC còn trao giải phong cách và các giải cá nhân: cầu thủ xuất sắc nhất, ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...