Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng 2021

09/01/2021 18:58
Ngày 9/1/2021, tại sân bóng cỏ nhân tạo Trường THCS& THPT Chu Văn An đã diễn ra khai mạc giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng thành phố Móng Cái năm 2021, Cup Vietcombank. Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái dự.

Tham dự giải có 23  đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố, trong đó có 11 đội bóng đá tiểu học và 12 đội bóng đá Trung học cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự 

Giải do Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Móng Cái (Vietcombank Móng Cái) tổ chức. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá để tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển thiếu niên và nhi đồng của Thành phố tham dự các giải thi đấu cấp tỉnh.

Đồng chí Phạm Thanh Huyền, Phó Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo TP Móng Cái phát biểu khai mạc 

Các cầu thủ nhí sôi nổi thi đấu ngay từ những trận đầu tiên 

Đây cũng là một trong những hoạt động văn hóa thể thao thiết thực Mừng Đảng, Mừng Xuân 2021, kỷ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam 9/1.

Ngay sau lễ khai mạc đã liên tục diễn ra các trận đấu, thu hút đông đảo khán giả là thầy cô, phụ huynh, học sinh các nhà trường và nhân dân thành phố tới cổ vũ, động viên  các cầu thủ nhí, tạo nên một sân chơi sôi nổi, bổ ích.

Theo kế hoạch, giải sẽ kết thúc vào 17/1/2021.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...