Giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ

12/09/2020 17:37
Ngày 12/9, tại sân vận động Trần Phú, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức khai mạc giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tới dự và động viên phong trào.

Quang cảnh lễ khai mạc

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố và lãnh đạo các xã, phường đến dự động viên phong trào.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tặng cờ lưu niệm cho các nhà tài trợ 

Tham gia giải có 11 đội bóng đá đến từ 11 xã phường trên địa bàn thành phố Móng Cái với trên 200 cẩu thủ. Các đội thi đấu vòng bảng để lựa chọn đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu chung kết để tranh chức vô địch.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải và chụp ảnh lưu niệm

Ngay sau buổi lễ khai mạc là trận thi đấu mở màn giữa đội tuyển bóng đá của phường Hải Hòa và xã Hải Đông. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các cầu thủ của 2 đội đã cống hiến những đường chuyền bóng ấn tượng và những bàn thắng đẹp mắt. Giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ sẽ đem đến những pha bóng lôi cuốn, lối chơi hấp dẫn với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng chắc chắn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Pha mở tỷ số 1 - 0 trong trận thi đấu giữa đội bóng đá xã Hải Đông và phường Hải Hòa

Giải bóng đá vô địch Thành phố Móng Cái, năm 2020 - Cup King BBQ là sân chơi bổ ích với tinh thần thể thao giao lưu và đoàn kết giữa các đội tuyển bóng đá của 11 xã phường trên địa bàn thành phố. Giải đấu là hoạt động thiết thực thực hiện theo tinh thần rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây là giải bóng đá chào mừng Đại hội Đảng các cấp và đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...