Giải hai môn phối hợp Aquaman Vietnam sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại Trà Cổ, TP Móng Cái

04/08/2022 16:14
Giải Aquaman Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tại Trà Cổ, TP Móng Cái với quy mô 1.000 vận động viên tham dự. Giải Aquaman Vietnam 2022 do đơn vị thực hiện là báo VnExpress và Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT tổ chức từ nguồn xã hội hóa.
Ảnh: Sự kiện Aquaman Vietnam cung cấp

Theo đó, Ban tổ chức Aquaman Vietnam đang phối hợp với tỉnh Quảng Ninh lên kế hoạch triển khai nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho vận động viên với 2 môn phối hợp là chạy bộ và bơi lội. Các phương án chi tiết về cự ly bơi lội và chạy bộ với cung đường, cổng đăng ký tham dự sẽ được thông tin trong thời gian tới. Báo VnExpress phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh và UBND TP Móng Cái (Phòng VHTT TP là đầu mối kết nối, thống nhất các nội dung liên quan với đơn vị tổ chức giải và tham mưu cho UBND TP Móng Cái về kế hoạch phối hợp tổ chức giải Aquaman Vietnam 2022) đã làm việc và khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện tại Trà Cổ - TP Móng Cái. 

Chạy bộ và bơi lội hiện là những môn thê thao thu hút đông đảo các vận động viên tham gia với các giải đấu quy mô lớn được tổ chức tại nhiều địa phương. Phong trào hai môn phối hợp phát triển mạnh trong những năm gần đây đòi hỏi vận động viên cần có sự đầu tư về thời gian, kiến thức, đòi hỏi sự kiên trì và có chế độ tập luyện bài bản. 

Việc tham gia các giải đấu hai môn phối hợp, là cơ hội để các vận động viên được thử thách sức bền, sự dẻo dai và ý chí của bản thân, đồng thời, giải đấu được tổ chức tại TP cực địa đầu Đông Bắc của Tổ Quốc còn là cơ hội để TP Móng Cái quảng bá hình ảnh góp phần thu hút khách du lịch đến với TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh./.

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...