Giải Taekwondo TP Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017

08/10/2017 18:43
Trong 2 ngày 7 và 8/10, Thành phố Móng Cái tổ chức giải Taekwondo mở rộng lần thứ nhất năm 2017. Lần đầu tiên tổ chức nhưng giải đã thu hút đông đảo vận động viên các đội tuyển mạnh trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh và tạo tiếng vang lớn trong việc đào tạo, truyền bá môn võ taekwondo đối với lứa tuổi học đường.

Gần 200 vận động viên thuộc 9 đoàn Taekwondo  trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh tham dự 

Tham gia giải Taekwondo TP Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017 có gần 200 vận động viên đến từ các địa phương của Tỉnh Quảng Ninh gồm: Móng Cái; Quảng Yên, Bãi Cháy (TP Hạ Long); Hải Hà; Vân Đồn; Đông Triều; Uông Bí; Cẩm Phả và đoàn Thủy Nguyên (TP Hải Phòng).

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn 

Các VĐV thi đấu ở nội dung quyền; đối kháng các hạng cân giành cho cả nam và nữ.

Với thể thức thi đấu theo từng cặp, loại trực tiếp. VĐV thắng ở từng cặp, cùng hạng cân tiếp tục thi đấu với nhau, 2 ngày tranh tài sôi nổi, liên tục, qua tổng số 175 trận  đấu, giải Taekwondo TP Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017 đã chọn lựa được nhiều vận động viên xuất sắc; đồng thời theo giới chuyên môn đánh giá đây là giải có chất lượng cao, khả năng của các vận động viên khá đồng đều. Đặc biệt, những màn biểu diễn ấn tượng, các đòn đá xoay cực đẹp đã khiến khán giả khâm phục khả năng của các em lứa tuổi thanh thiếu nhi, truyền cảm hứng môn võ thuật taekwondo để rèn luyện sức khỏe, tuân thủ kỷ luật tới đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

2 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận đấu đối kháng quyết liệt

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 32  Huy chương Vàng, 32 Huy chương Bạc và 64 Huy chương Đồng cho các VĐV.

Ban tổ chức cũng đã trao Cúp Nhất toàn đoàn cho Đoàn Taekwondo TP Móng Cái, giải nhì Đoàn Taekwondo TP Hạ Long và giải Ba thuộc về Đoàn Taekwondo Vân Đồn.

Đoàn Móng Cái vô địch 

Giải Taekwondo TP Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017 nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn Taekwondo trong thanh thiếu niên để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để phát hiện và tuyển chọn vận động viên Taekwondo xuất sắc để huấn luyện tham gia thi đấu giải Taekwondo cấp Tỉnh trong dịp cuối tháng 10 sắp tới, đồng thời là hoạt động nổi bật chào mừng Đại hội TDTT các cấp.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...