Thành phố Móng Cái

Giao hữu bóng đá khối học sinh THPT lần thứ I năm 2021

10/04/2021 10:36
Ngày 10/4, Thành phố Móng Cái tổ chức giao hữu giải bóng đá khối học sinh THPT lần thứ I năm 2021. Đây là một trong nhều hoạt động hưởng ứng chương trình Lễ công bố quyết định và đón nhận Bằng xếp hạng di tích Quốc gia đền Xã Tắc, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của Thành phố Móng Cái. Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố và lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy, Thành đoàn Móng Cái, Phòng VH - TT, Trung tâm TT và VH Thành phố đã tới dự.

Quang cảnh giải giao hữu

Lãnh đạo Thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giao hữu

Tham gia giải bóng đá giao hữu có 65 cầu thủ là học sinh khối THPT trên địa bàn của 3 trường THCS và THPT Chu Văn An, Trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên và Trường THPT Trần Phú. Với tinh thần:“ Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phương châm thể thao:“ Trung thực, đoàn kết cao thượng - Thể thao mang lại nguồn sáng tạo, sức khỏe khơi nguồn sáng tạo” các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp có chất lượng chuyên môn cao.

Các cầu thủ thi đấu với những pha bóng đẹp có chất lượng chuyên môn cao

Qua giải giao hữu nhằm tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết và tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện sức khỏe cho học sinh khối các trường THPT trên địa bàn góp phần đưa môn bóng đá trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của Thành phố Móng Cái./.

Lãnh đạo thành phố và BTC giải chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Trần Tương - Trần Bình
Trung tâm TT và VH
Loading...