TP Móng Cái

Giao lưu Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018

26/11/2018 09:44
Từ ngày 25/11 đến 01/12/2018, TP Móng Cái tổ chức Giao lưu Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018.

Tham gia giao lưu có các đội đại diện 17 xã, phường trên địa bàn thành phố Móng Cái. Mỗi đội gồm 10 người, trong đó 06 vận động viên nữ và 04 vận động viên nam,  là Cán bộ Hội phụ nữ, Cán bộ LĐTBXH, hội viên phụ nữ và cộng tác viên xã hội xã/phường.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, giải giao lưu diễn ra sôi động với sự tham dự nhiệt tình của các vận động viên và tinh thần cuồng nhiệt của cổ động viên các xã phường.

Đây là hoạt động thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Thành phố, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018; đồng thời, thu hút sự quan tâm, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cá nhân, gia đình, cộng đồng và các cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại phụ nữ và trẻ em; Tăng cường sự giáo dục kiến thức, kỹ năng và sức khỏe để tự phòng ngừa bạo lực, xâm hại cho phụ nữ và trẻ em, cho cha, mẹ, các thành viên gia đình, người làm công tác bình đẳng giới và bảo vệ chăm sóc trẻ em.

Giải thu hút sự tham gia của 17/17 xã phường

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng nhằm tuyên truyền, vận động và khơi dậy niềm đam mê tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể trong các tầng lớp nhân dân với phương châm “khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” qua đó góp phần phát triển rộng rãi phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi tại các nhà văn hóa thôn, bản, khu phố trên địa bàn Thành phố.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...