Giao lưu hữu nghị Đảng bộ Phường Trần Phú Móng Cái (Việt Nam) – Đảng bộ Trấn Đông Hưng (Trung Quốc)

19/05/2017 21:17
Ngày 19/5, tại TP Móng Cái (Việt Nam), Đảng bộ Phường Trần phú,TP Móng Cái (Việt Nam) và Đảng bộ Trấn Đông Hưng,TP Đông Hưng (Trung Quốc) đã tiến hành Hội đàm trao đổi, giao lưu hữu nghị giữa hai địa phương.

Quang cảnh cuộc giao lưu hữu nghị

Tại cuộc hội đàm hai bên cùng nhau trao đổi các vấn đề phát triển kinh tế xã hội của hai địa phương, kinh nghiệm trong công tác xây dựng đảng, công tác dân vận và nhất là hoạt động hợp tác trong phát triển du lịch

Trong không khí thắm tình hữu nghị, thẳng thắn, chân thành, hai bên đã cùng điểm lại những kết quả mà hai địa phương đã tăng cường giao lưu hợp tác trao đổi trong thời gian qua. Đồng thời, phường Trần Phú – thành phố Móng Cái ( Việt Nam ) cũng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của phường trong tháng 5.Theo đó, phường đã thu hút 45.000 lượt du khách trong và ngoài nước đến thăm quan và lưu trú, hoạt động thương mại – dịch vụ được duy trì phát triển. Phường đã tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ, các trò chơi dân gian tại phố đi bộ đã thu hút được du khách và nhân dân tham gia.

Đoàn Đại Biểu Đảng bộ Phường Trần phú,TP Móng Cái (Việt Nam)

Đoàn Đảng bộ Trấn Đông Hưng,TP Đông Hưng (Trung Quốc)

 

Đoàn đi thăm trường TH Đào Phúc Lộc, điểm du lịch sa vĩ và một số tuyến du lịch của Móng cái

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Trần Bình
Trung tâm Truyền thông & Văn Hóa
Loading...