HHDN Móng Cái và CLB Doanh nghiệp Đầm Hà

Giao lưu kết nối hợp tác doanh nghiệp

07/01/2019 06:15
Ngày 6/1/2019, tại TP Móng Cái đã diễn ra chương trình giao lưu, tọa đàm kết nối hợp tác doanh nghiệp giữa Hiệp hội Doanh nghiệp Móng Cái với Câu lạc bộ doanh nghiệp Huyện Đầm Hà. Đây là hoạt động mở đầu cho nỗ lực hợp tác các doanh nghiệp năm 2019.

Quang cảnh chương trình 

Tham dự chương trình có các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc HHDN Móng Cái, CLB  DN Huyện Đầm Hà, lãnh đạo chính quyền hai địa phương Móng Cái, Đầm Hà. Với tinh thần giao lưu, chia sẻ, thân thiện, cởi mở,hai bên đã cùng trao đổi những kinh nghiệm trong công tác tổ chức sinh hoạt hội, câu lạc bộ, gắn kết các doanh nghiệp vì mục tiêu phát triển kinh tế bền vững gắn với phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời kết nối các doanh nghiệp mà hai địa phương đang có lợi thế phát triển hoạt động trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp; sử dụng công nghệ cao; du lịch, thương mại, xây dựng … qua đó đã định hình dự thảo các hợp đồng hợp tác trên một số lĩnh vực xây dựng, tiêu thụ sản phẩm, liên kết vùng sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường giữa Móng Cái với Đầm Hà cùng một số nội dung hợp tác quan trọng khác. Ý kiến đóng góp mang tính dẫn dắt, định hướng của chính quyền hai địa phương cũng đã mở ra nhiều cơ hội quý báu cho các doanh nghiệp tham dự.

Ông Đặng Duy Quân, Chủ tịch HHDN Móng Cái chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức hoạt động hiệp hội 

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Móng Cái định hướng quá trình hợp tác cho các doanh nghiệp 

Đại diện CLB Doanh nghiệp Đầm Hà chia sẻ mong muốn mở rộng thị trường tới Móng Cái 

Lần đầu tiên tổ chức nhưng chương trình đã tạo được dấu ấn trong mối quan hệ giữa các doanh nghiệp hai địa phương, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển giữa Móng Cái với Đầm Hà, từ đó thiết thực xây dựng mối liên kết trong SXKD, tạo việc làm cho nhân dân, phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với các vấn đề an sinh.

Được biết, HHDN Móng Cái có trên 200 hội viên đại diện cho hơn một ngàn doanh nghiệp đang kinh doanh tại Móng Cái và có nền tảng hoạt động hơn 10 năm với nhiều đóng góp quan trọng trên mọi lĩnh vực KTXH của thành phố, của Tỉnh. Câu lạc bộ doanh nghiệp Đầm Hà dù mới được thành lập nhưng đang có nhiều triển vọng phát triển với đội ngũ hơn 20 hội viên nòng cốt hoạt động trên các lĩnh vực. Sự chủ động giao lưu, hợp tác, tìm kiếm đối tác kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm mới đã mở ra nhiều triển vọng mới cho phát triển kinh tế hai địa phương trong năm 2019 và những năm tiếp theo, khẳng định vai trò tập hợp của tổ chức HHDN, CLB đối với sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...