Giao lưu văn hóa Việt – Úc tại TP Móng Cái

09/01/2021 19:59
Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên, chiều ngày 9/1, tại dự án Trà Cổ Long Beach Luxury (phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Úc.

Đông đảo thanh niên, học sinh tham dự chương trình

Đại biểu và nhân dân tham dự, đảm bảo các quy định về phòng dịch covid-19 

Tham dự chương trình có gần 200 đoàn viên thanh niên học sinh TP Móng Cái cùng các bậc phụ huynh, nhân dân địa phương. Chương trình do Công ty cổ phần Trung Chính và đối tác chiến lược  Công ty cổ phần An Khang Homes phối hợp cùng Thành Đoàn Thành phố Móng Cái, Hội du học sinh MOVSA - Melbourne Overseas Vietnamese Student Asociation, cùng khách mời Trung tâm IDP Education tổ chức. Đây là lần đầu tiên các bạn Đoàn viên  thanh niên Móng Cái  cùng Hội du học sinh Movsa giao lưu trên quảng trường Đồng Hồ tại dự án Trà Cổ Long Beach Luxury.

Đồng chí Trần Ngọc Trung, Bí thư Thành đoàn Móng Cái phát biểu 

 

Đại diện Du học sinh Úc phát biểu 

Đại diện Chủ đầu tư phát biểu 

Trung tâm tư vấn du học IDP  chia sẻ thông tin

Tại chương trình, các bạn trẻ Móng Cái đã được tham gia giao lưu với những du học sinh, được chia sẻ, truyền cảm hứng về tinh thần phấn đấu học tập, chắp cánh ước mơ về tương lai tươi sáng hơn với con đường học vấn rộng mở khi được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, mang kiến thức và kinh nghiệm về cùng chung tay xây dựng quê  hương, đất nước, qua đó lan tỏa  tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc của thế  hệ trẻ Việt Nam; Chia sẻ về những thành tựu đã đạt được cũng như những khó khăn và giải pháp trong quá trình sinh sống và học tập tại nước ngoài. Đồng thời, các chuyên gia của Trung tâm tư vấn du học IDP đã chia sẻ thông tin và tư vấn du học; Tổ  chức thi thử IELTS miễn phí; cùng tham gia các trò chơi tập thể, mở rộng các hoạt động sinh hoạt Đoàn, tạo sân chơi bổ ích cho thanh niên. Qua đó, mỗi bạn trẻ được chắp cánh thêm các ước mơ, hoài bão và cùng cháy lên ngọn lửa Tuổi trẻ “Dấn thân-Khát vọng- Thành công”.

Tổ chức các hoạt động Đoàn sôi nổi 

Đây là chương trình tiếp nối và hưởng ứng chương trình ươm mầm tài năng và tạo ra những sân chơi bổ ích cho thế hệ trẻ Móng Cái, chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam. Đồng thời, thể hiện tâm huyết của Chủ đầu tư khi  luôn cố gắng tạo ra các sân chơi cho người dân Móng Cái, tâm huyết chung tay xây dựng và kiến tạo Thành phố Móng Cái, bằng chính dự án điểm nhấn  trên bãi biển Trà Cổ xinh đẹp, góp phần đưa vị thế của Trà Cổ xứng danh là điểm đến đời người nơi miền địa đầu Tổ quốc.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đoàn kết, đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch covid-19.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...