Giao lưu văn nghệ “ Chung tay vun đắp tình hữu nghị đời đời bền vững”

19/10/2018 14:25
Tiếp tục các hoạt động trong chương trình giao lưu hữu nghị thanh niên tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam)-tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), Tối ngày 18/10, Đoàn thanh niên tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và Đoàn thanh niên tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã có buổi giao lưu nghệ thuật tại mũi Sa Vĩ, Phường Trà Cổ, Thành phố Móng Cái.

Giao lưu văn nghệ thanh niên hai nước Việt - Trung

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc vùng miền, thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi địa phương đã được các bạn Đoàn viên Thanh niên Việt Nam và Trung Quốc biểu diễn mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả về nét văn hóa của hai dân tộc Việt – Trung. Đặc biệt, các bạn đoàn viên thanh hai nước cùng nắm tay nhau tham gia sôi nổi hào hứng màn múa lửa trại hết sức hấp dẫn.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Chương trình giao lưu là cơ hội để thanh niên hai tỉnh trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên cũng như quảng bá, giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam đến với thanh niên, nhân dân Trung Quốc. Đồng thời, góp phần vun đắp, thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị, đoàn kết giữa thanh niên và nhân dân hai nước Việt – Trung./.

Tham gia đốt lửa trại

 

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...