Giao lưu văn nghệ, lửa trại “Hành trình vì biển đảo quê hương”

30/07/2016 20:06
Bên ánh lửa trại bập bùng trên bờ biển đầy gió, tuổi trẻ Móng Cái và sinh viên Học Viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã “Thức cùng đảo Vĩnh Thực”. Ở nơi đây, nhiều tình cảm, nhiều ngọn lửa trái tim, nhiệt huyết cùng biển đảo đã được thắp lên…Những lời ca, tiếng hát của ĐVTN và các chiến sĩ nơi tuyến đảo hoà chung tiếng sóng, tiếng gió biển như ngân lên mãi.


Tối 29/7, tại Bộ đội đảo Vĩnh Thực, Cơ quan khối MTTQ và các đoàn thể chính tri xã hội Thành phố đã tổ chức đêm giao lưu văn nghê, lửa trại “Hành trình vì biển đảo quê hương”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Đô, Chủ tịch Ủy ban MTTTQ Thành phố kiêm Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Trưởng khối MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội Thành phố; đồng chí Lê Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, phó trường khối MTTQ và các đoàn thể chính trị thành phố; lãnh đạo 1 số phòng, ban đơn vị và trên 500 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trên 2 xã đảo.

Các đại biểu tham dự Đêm giao lưu văn nghệ, lửa trại "Hành trình vì biển đảo quê hương"

Với chủ đề “Hành trình vì biển đảo quê hương”, hơn 60 sinh viên đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã mang đến đêm giao lưu văn nghệ nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu Tổ quốc, tình yêu biển, đảo và khát vọng của tuổi trẻ hôm nay… 

Bằng những lời ca tiếng hát được thể hiện dưới các hình thức hát, múa đặc sắc, các đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, tạo bầu không khí thân tình, thắm đượm tình đoàn kết của tuổi trẻ nói chung và tuổi trẻ Móng Cái nói riêng gửi tới cán bộ nhân dân, chiến sỹ trên 2 xã đảo Vĩnh Trung, Vĩnh Thực, đồng thời đã khơi dậy khí thế hào hùng, truyền thống yêu nước quật cường của dân tộc Việt Nam và thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Hơn 60 sinh viên đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã mang đến đêm giao lưu văn nghệ nhiều tiết mục đặc sắc

Đêm giao lưu văn nghệ, lửa trại “Hành trình vì biển đảo quê hương” là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, để lại dấu ấn sâu sắc trong mỗi đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ. Đặc biệt, đêm văn nghệ nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết, chia sẻ lẫn nhau giữa tuổi trẻ Móng Cái và cán bộ, chiến sĩ trên tuyến đảo; giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; không ngừng học tập, lao động, rèn luyện “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Qua đó bày tỏ ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đoàn viên, ra sức phấn đấu xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, luôn xung kích đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Thành đoàn Móng Cái đã biểu dương, khen thưởng 20 sinh viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập lần 1 tại TP Móng Cái năm 2016

Nhân dịp này, Thành đoàn Móng Cái đã biểu dương, khen thưởng 20 sinh viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập lần 1 tại TP Móng Cái năm 2016. UBND xã Vĩnh Trung và xã Vĩnh Thực cũng khen thưởng 10 sinh viên/ xã có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập tại 2 xã đảo.

Bằng những lời ca tiếng hát được thể hiện dưới các hình thức hát, múa đặc sắc, các đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem

Bên ánh lửa trại bập bùng trên bờ biển đầy gió, tuổi trẻ Móng Cái và sinh viên Học Viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã “thức cùng đảo Vĩnh Thực”

 

Đêm văn nghệ nhằm tăng cường giao lưu, gắn kết, chia sẻ lẫn nhau giữa tuổi trẻ Móng Cái và cán bộ, chiến sĩ trên tuyến đảo

Vi Thu
Đài TT-TH
Loading...