Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái

Gói, tặng 100 chiếc bánh chưng cho khu cách ly Center way

11/02/2021 08:50
Kịp thời động viên chia sẻ với những người “Ăn Tết trong khu cách ly” do đại dịch Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái đã gói, trao tặng bánh chưng cho khu cách ly Center way Móng Cái.

Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái đã chung tay đóng góp, mua nguyên liệu, tự tay gói 100 chiếc Bánh chưng để giành tặng cho cán bộ chiến sỹ các lực lượng thực hiện nhiệm vụ và những người đang cách ly tại Khu cách ly Center way (Phường Trà Cổ, TP Móng Cái). Những chiếc bánh mang hương vị Tết cổ truyền của dân tộc sẽ góp phần làm ấm lòng cán bộ, chiến sỹ, nhân dân đang chung tay phòng chống dịch bệnh covid-19 nơi tuyến đầu.

Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái gói bánh tặng Khu cách ly Center way

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái

động viên CBCS Công an 

Những chiếc bánh gửi gắm tâm tình, lòng quyết tâm của CBCS trẻ nơi tuyến đầu Tổ Quốc 

Trong một năm qua kể từ khi thành lập khu cách ly Center way để phòng chống dịch bệnh covid-19, đã có hàng ngàn người dân cả nước được cách ly tại đây, và hàng trăm CBCS của TP Móng Cái đã tham gia thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ khu cách ly, chăm lo cho những người thuộc diện cách ly để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân dân, tạo lá chắn vững chắc để Móng Cái có được sự bình yên, vững vàng, an toàn trước dịch bệnh, không để ca mắc covid-19 nào trong cộng đồng, tạo phòng tuyến, lá chắn vững vàng nơi tuyến đầu Tổ Quốc.

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái kiểm tra

các suất ăn ngày Tết của lực lượng thực hiện nhiệm vụ và người được cách ly 

Đến ngày 30 Tết nguyên đán Tân Sửu, có gần 50 CBCS Công an, Quân sự, dân quân, Ban quản lý Chợ Móng Cái... thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly này và đang có hơn 100 người dân đang cách ly tại đây. Tất cả “Ăn Tết trong Khu cách ly” và cần lắm những sẻ chia, động viên từ gia đình, cộng đồng. Những chiếc bánh trong ngày 30 Tết của Đoàn Thanh niên Công an TP Móng Cái thực sự là hương vị Tết vô cùng ý nghĩa, khẳng định tinh thần đoàn kết giữa các lực lượng và phương châm đảm bảo“Mọi người, mọi nhà đều có Tết”, “Không để ai bị bỏ lại phía sau” của TP Móng Cái.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...