Hai chị em tử vong: Có thể do trầm cảm

15/08/2017 15:10
Hai chị em bị chết tại nhà riêng ở khu 5, phường Ka Long (Móng Cái) vào sáng ngày 15/8 bước đầu được xác định: Có thể do trầm cảm nên người chị đã cho em uống thuốc và tự dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

 

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, hai chị em nạn nhân có tên là Phương Uyên (Sinh năm 1999) và Mạnh Quân (Sinh năm 2013) con của chị Phạm Thị Chi (Sinh năm 1976) trú tại khu 5, phường Ka Long, TP Móng Cái. Cháu Uyên đang du học bên Úc mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7/2017. Thời gian gần đây cháu có biểu hiện trầm cảm.

Buổi sáng ngày 15/8, chị Nguyễn Thị Hiền (Sinh năm 1963 là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của cháu Uyên và phát hiện Uyên chết dưới sàn nhà có nhiều máu; cháu Quân nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh. Ngay lập tức chị Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Quân đến Trung tâm Y tế TP Móng Cái. Tuy nhiên Quân đã chết trước khi đưa vào viện.

Kết quả điều tra ban đầu nhận định: Có thể do trầm cảm, cháu Uyên đã cho cháu Quân uống thuốc sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND thành phố Móng Cái Vũ Văn Kinh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc và động viên gia đình nạn nhân.

Hiện, Công an TP Móng Cái đang tiếp tục thu thập tài liệu liên quan để có kết luận chính thức.

Bá Khang – Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH
Loading...