Hang Cỏ - "Nhà hát" giữa biển khơi

26/10/2015 15:15
Nằm ở trung tâm bảo tồn đảo Cống Đỏ, hang Cỏ là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách quốc tế yêu thích ghé thăm trên hành trình tham quan Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

Hang Cỏ nằm giữa vùng biển trong xanh, phẳng lặng, phía ngoài được bao quanh bởi vô số đảo đá lớn nhỏ với nhiều hình thù đẹp. Hang Cỏ đặc trưng với bãi cát trắng muốt, hang động có nhiều nhũ đá nguyên sơ. Khu vực hang Cỏ có hệ thực vật đa dạng, xanh tốt, phủ khắp từ chân tới đỉnh các đảo đá.  Để phục vụ khách tham quan, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đã xây dựng hệ thống đường đi trong hang, đường tham quan lên đỉnh hang phục vụ du khách. Tới tham quan hang Cỏ, du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, hoặc chèo thuyền khám phá vẻ đẹp của các đảo đá vôi xung quanh, tham quan măng nhũ đá, khám phá hang Cỏ.

à
Cảnh quan hài hòa, yên bình khu vực hang Cỏ.
gág
Bãi cát mịn, trắng muốt trải dài đẹp mê hồn.
rf
Từ hang Cỏ, du khách có thể khám phá vẻ đẹp hòn Đầu Rồng, các đảo đá còn giữ vẻ nguyên sơ.
gag
Phía trong hang Cỏ có hệ thống măng nhũ đá tuyệt đẹp rủ xuống, vòm hang lượn sóng... Nhiều du khách ví đây như nhà hát giữa biển khơi.
sg
Hang Cỏ còn lưu giữ được nhiều măng, nhũ đá đẹp.
fa
Đây là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế trên hành trình tham quan Vịnh Bái Tử Long. Tại đây du khách có thể tắm biển, tổ chức những bữa tiệc.
11
Hoặc thích thú thưởng thức không khí yên bình, khám phá các đảo đá xung quanh trên thuyền.
Trung tâm TT và VH
baoquangninh.com.vn
Loading...