Phố đi bộ Trần Phú Móng Cái

Hàng ngàn nhân dân, du khách hòa mình trong các trò chơi dân gian

03/09/2017 10:26
Nằm trong các hoạt động chào mừng 72 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, tại Phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái tổ chức các chương trình lễ hội, trò chơi dân gian thu hút đông đảo nhân dân và du khách tới tham dự.

Tối 2/9/2017, tại phố đi bộ Trần Phú TP Móng Cái, hàng ngàn người đã tưng bừng, hào hứng tham gia các hoạt động lễ hội và trò chơi dân gian độc đáo. Kéo co, đi cầu khỉ- dùng chuối tạt lon; nhảy sạp… các trò chơi thu hút không chỉ các bạn trẻ mà cả người cao tuổi cũng nhiệt tình tham gia, tạo nên một sân khấu ngoài trời sôi động,hòa nhập, hướng mọi người tới hoạt động vận động lành mạnh và trở về với các giá trị truyền thống của dân tộc. Du khách tới đây tham quan, tham gia các hoạt động tại đây luôn được trải nghiệm nhiều điều thú vị và được hoàn toàn miễn phí.

Hàng ngàn người tham gia các trò chơi dân gian tại phố đi bộ Trần Phú 

Phố đi bộ Phường Trần Phú là phố đi bộ đầu tiên của Tỉnh Quảng Ninh được hình thành từ năm 2015 và luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thu hút khách, góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh du lịch địa phương, kích cầu du lịch, tiêu dùng. Hai năm qua, Phố đi bộ Trần Phú ngày càng khẳng định “thương hiệu” khi liên tục thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham gia mỗi tuần và trở thành điểm đến đáng nhớ, hấp dẫn của nhiều bạn trẻ, của nhiều gia đình và du khách trong nước, quốc tế khi tới Móng Cái.

Phố đi bộ Trần Phú đang dần trở thành "Thương hiệu" của du lịch Móng Cái 

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...