Hàng trăm bà con ở Móng Cái được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

31/03/2018 13:24
Trong 2 ngày 31/3 và 1/4, tại Thành phố Móng Cái, Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Sản – Nhi Quảng Ninh phối hợp với Phòng y tế Thành phố Móng Cái tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân 4 xã phường Hải Xuân, Hải Yên, Vĩnh Trung, Vĩnh Thực.

Chương trình khám chữa bệnh lưu động tại xã Hải Xuân

Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn và giúp đỡ người dân tiếp cận các dịch vụ y tế tại những vùng nông nghiệp, vùng xa trung tâm, đông đảo y, bác sỹ đến từ Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện Sản – Nhi Quảng Ninh đã tận tình thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho cho hàng trăm người dân, chủ yếu là người cao tuổi, trẻ em, tập trung vào các chuyên khoa như: khám ngoại khoa, siêu âm, khám sản phụ khoa, tai mũi họng... đồng thời chuẩn đoán bệnh, hướng dẫn người dân cách điều trị.

Người dân mỗi xã sẽ thụ hưởng thuốc miễn phí với số tiền khoảng 20 triệu đồng 

Thông qua chương trình khám lưu động giúp cho người dân tại những vùng nông nghiệp xa trung tâm, vùng hải đảo tại Thành phố Móng Cái có cơ hội được kiểm tra sức khỏe, tiếp cận với các thiết bị y tế chất lượng cao và được trang bị những kiến thức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...