Hiệp hội Doanh nghiệp Móng Cái dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

27/07/2021 15:05
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021), ngày 27/7, đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh TP Móng Cái do đồng chí Đặng Duy Quân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ Thành phố tại km4 – Hải Yên.

 

Hiệp hội Doanh nghiệp Móng Cái đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ

Kính cẩn đặt vòng hoa, thành kính dâng nén tâm hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệpThành phố đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng, liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu thành kính dâng nén tâm hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệpThành phố đã báo công kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của gần 260 doanh nghiệp trong Hiệp hội. Hiện nay, cộng đồng Doanh nghiệp Móng Cái đang ngày càng lớn mạnh và đóng góp cao vào các chỉ số tăng trưởng của tỉnh Quảng Ninh nói chung và TP Móng Cái nói riêng, thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, tạo nhiều việc làm cho người lao động. Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, cộng đồng Doanh nghiệp Móng Cái luôn tích cực tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, đặc biệt là tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh TP Móng Cái đặt hoa tại từng phần mộ các anh hùng, liệt sĩ

Các thế hệ Doanh nhân Móng cái luôn tự hào và nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ cũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vượt lên trên khó khăn, mất mát. Doanh nhân Móng Cái luôn đồng hành cùng với Đảng bộ, Chính quyền và các dân tộc thành phố Móng Cái, vượt qua khó khăn dịch bệnh, nỗ lực đảm bảo hoàn thành mục tiêu kép “Vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid 19 hiệu quả”, phát triển doanh nghiệp, làm giàu chính, vững vàng trong hội nhập và phát triển bền vững, đóng góp công sức của mình xây dựng Móng Cái ngày một giàu đẹp hơn./.

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...