Hội CCB Thành phố nói chuyện truyền thống tại trường THPT Trần Phú

16/04/2018 08:47
Sáng ngày 16/4, tại trường THPT Trần Phú (Thành phố Móng Cái), hội CCB Thành phố tổ chức chương trình nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 30/4.

Quang cảnh buổi kể chuyện truyền thống

Hơn 1200 đoàn viên, thanh niên nhà trường đã được nghe Hội CCB thành phố nói chuyện truyền thống về lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong các thời kỳ kháng chiến và chiến thắng lịch sử, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2018). Trong những chiến thắng đó, có sự đóng góp, hy sinh của các thế hệ người Quảng Ninh anh hùng.

Đồng chí Hoàng Thế Sơn - Hội CCB Thành phố đã giúp các em cảm nhận sâu sắc về lịch sử dân tộc, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng

Thông qua chương trình nhằm bồi dưỡng lòng tự hào, tự tôn dân tộc, ca ngợi chủ nghĩa  yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, từ đó tác động mạnh vào ý thức đoàn viên, thanh niên trường THPT Trần Phú để các em không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, thi đua học tập tốt, tiếp bước cha ông trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của TP Móng Cái hướng tới kỷ niệm 43 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2018).

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...