Hội Cựu TNXP TP Móng Cái, đón nhận cờ thi đua do Trung ương Hội trao tặng

13/01/2017 10:41
Ngày 13/1/2017, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Thành phố Móng Cái tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và đón nhận cờ thi đua do Trung ương Hội trao tặng. Đồng chí Nguyễn Thu Hương- Phó Chủ tịch HĐND TP Móng Cái dự.

 

Hội Cựu TNXP tổng kết năm 2016

Hội Cựu TNXP thành phố Móng Cái được thành lập từ năm 2007. Với nhiều hoạt động thiết thực trong tập hợp, thu hút, quan tâm hỗ trợ hội viên, tới nay Hội đã phát triển 169 hội viên. Trong giai đoạn 2011 – 2015, các cấp Hội cựu TNXP đã vận động các nhà hảo tâm xây mới được 6 nhà tình nghĩa, sửa chữa 2 nhà, tặng 8 sổ tiết kiệm cho  hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng; phối hợp với Thành đoàn và Hội Chữ thập đỏ lập danh sách khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà trị giá gần 23 triệu đồng cho các cựu TNXP... Năm 2016, Hội tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thắm tình đồng đội, hỗ trợ các hội viên khó khăn, ốm đau, tổ chức các chương trình “đền ơn đáp nghĩa”…Với nhiều đóng góp hiệu quả, năm 2016, Hội vinh dự nhận cờ thi đua của Trung ương Hội Cựu TNXP, nhiều cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương- Phó Chủ tịch HĐND TP Móng Cái ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu TNXP

Nhiệm vụ năm 2017 và những năm tiếp theo, Hội tiếp tục chủ động phối hợp với các cấp, ngành thực hiện chế độ, chính sách cho các cựu thanh niên xung phong; phấn đấu 100% hội viên đủ điều kiện hưởng các chế độ, chính sách; tiếp tục hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho các hội viên; tăng cường công tác tuyên truyền vận động hội viên tham gia các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, phát triển kinh tế giỏi...

Vinh dự nhận cờ thi đua của Trung ương Hội

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...