Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

10/10/2019 12:08
Tối 9/10, tại TP Hạ Long, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã tổ chức Lễ gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đến dự, có đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và hơn 100 doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh.

Với gần 200 hội viên, những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động, đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội, các hoạt động, sự kiện lớn của tỉnh.

Tại lễ gặp mặt, các doanh nhân đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam; chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn, những phương thức, chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, những cơ hội phát triển thị trường mới trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã biểu dương sự nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và các doanh nhân trẻ đối với sự phát triển của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, chính quyền tỉnh Quảng Ninh luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần phát huy sự sáng tạo, tìm tòi hướng đi mới, đồng lòng, đoàn kết trong mọi điều kiện để cùng nhau phát triển bền vững; Tiếp tục phát huy tài năng trí tuệ, mạnh dạn đổi mới, xác định mục tiêu và định hướng cụ thể của doanh nghiệp để phát triển nhằm tạo được sự đột phá mới.

Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã gửi lời chúc mừng đến Hội doanh nhân trẻ của tỉnh. Chúc cho Hội sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, góp phần đưa doanh nghiệp đi lên vững mạnh và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung cua tỉnh.

Nhân dịp này, nhiều doanh nhân trẻ đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên

Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

Nhân dịp này, nhiều doanh nhân trẻ có thành tích trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân trẻ của tỉnh 2019, đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

baoquangninh.com.vn
Loading...