TP Móng Cái

Hội đồng nhân dân các xã, phường tổ chức thành công kỳ họp cuối năm 2018

29/12/2018 13:27
Từ ngày 25/12 đến 28/12, Hội đồng nhân dân (HĐND) các xã, phường trên địa bàn thành phố Móng Cái đồng loạt tổ chức kỳ họp cuối năm. Các đồng chí thường trực HĐND TP Móng Cái, tổ đại biểu HĐND TP ứng cử tại các địa bàn dự và theo dõi kỳ họp.

Tại kỳ họp HĐND cuối năm, các xã, phường đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành năm 2018 và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Theo đó, thực hiện nhiệm vụ năm 2018, các xã, phường đã phát triển ổn định, hầu hết các chỉ tiêu KTXH cơ bản đạt và vượt kế hoạch năm. Trong đó, hầu hết các xã, phường đã thực hiện tốt nhiệm vụ thu ngân sách vượt dự toán giao; giải quyết được cơ bản những tồn tại,vướng mắc liên quan đến những vấn đề cử tri quan tâm, ANCT, TT ATXH toàn địa bàn được giữ vững, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao... Những kết quả của các xã phường đã góp phần quan trọng đưa TP Móng Cái hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2018.

Qua kiểm điểm, công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành năm 2018 và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019, các xã, phường đã ngày càng phát huy tốt năng lực của đội ngũ cán bộ, xây dựng được những tập thể mạnh, đoàn kết, năng động, sáng tạo, gương mẫu đi đầu trong cán bộ, đảng viên, được nhân dân đánh giá cao. Những vấn đề cử tri quan tâm tại các xã, phường cũng đã được Chủ tịch các địa phương trả lời thỏa đáng. Phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2019 cũng đã được HĐND các xã phường quyết nghị tại kỳ họp này.

Kỳ họp HĐND cuối năm 2018 cũng là kỳ họp giữa nhiệm kỳ, HĐND các địa phương đã thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND bầu theo 3 mức: tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp. Đồng thời một số xã, phường kiện toàn công tác cán bộ.

Một số hình ảnh tiêu biểu về kỳ họp HĐND cuối năm tại các xã, phường:

Đồng chí Hoàng Văn Thư, Phó Chủ tịch TT HĐND TP Móng Cái chúc mừng Đồng chí Bùi Thị Tiền, Phó Bí thư Đảng ủy

được bầu giữ chức chủ tịch HĐND xã Vạn Ninh với số phiếu tán thành 100% 

Lãnh đạo xã Vạn Ninh chia tay đồng chí Vũ Trung Chính, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã chuyển công tác 

Các đại biểu HĐND TP và Phường Ka Long theo dõi phần trả lời chất vấn của đồng chí 

Vũ Thị Thanh Thảo- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Ka Long

Đồng chí Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch HĐND TP Móng Cái dự, chỉ đạo kỳ họp thứ 12 HĐND xã Hải Đông 

HĐND Phường Hòa Lạc nhất trí bầu đồng chí Vũ Trung Chính, Bí thư Đảng ủy giữ chức Chủ tịch UBND Phường 

Chia tay Đồng chí Nguyễn Thị Ninh, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Hòa Lạc chuyển công tác

HĐND Ninh Dương họp kỳ thứ 9 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...