Hội LHPN phường Hòa Lạc “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”

24/01/2022 10:50
Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2022, với nguồn kinh phí được đóng góp, ủng hộ từ các cán bộ, hội viên phụ nữ và các cơ quan, đơn vị, BCH Hội LHPN phường Hòa Lạc đã kết nối để trao tặng những món quà tết ý nghĩa tới những hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khó khăn của 2 xã Bắc Sơn và Vĩnh Thực nhân dịp Tết đến Xuân về.

Sáng ngày 23/01/2022 BCH Hội LHPN phường tới thăm, tặng quà và chúc tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Vạn Gia, chúc các đồng chí năm mới sức khỏe, hạnh phúc thành công, năm mới thắng lợi mới.

BCH Hội LHPN phường tới thăm, tặng quà và chúc tết Đồn Biên phòng cửa khẩu Vạn Gia

Cũng nhân dịp này, BCH Hội LHPN phường kết nối với các đơn vị để trao tặng những món quà tết ý nghĩa tới 18 hộ thuộc diện chính sách, các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khó khăn của 2 xã: xã đảo Vĩnh Thực và xã Bắc Sơn.

Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, được Hội LHPN phường Hòa Lạc triển khai nghiêm túc, có sự sáng tạo, đổi mới, đạt nhiều kết quả. Chương trình nhận được sự đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ tích cực của cấp uỷ, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự đồng hành hỗ trợ, quyên góp và ủng hộ của các cán bộ, hội viên phụ nữ từ 4/4 Chi hội, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn.

Những hoạt động của chương trình mang ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục truyền thống “Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái” và giàu lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Thu Uyên
Loading...