Khu phố Hòa Bình - phường Hòa Lạc:

Hội nghị cử tri giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND phường Hòa Lạc, nhiệm kỳ 2021 - 2026

04/03/2021 23:23
Tối 4/3, Khu phố Hòa Bình phường Hòa Lạc đã tổ chức Hội nghị cử tri giới thiệu người của khu phố ứng cử đại biểu HĐND phường Hòa Lạc, nhiệm kỳ 2021 -2026. Đến dự và chỉ đạo có đồng chi Nguyễn Văn Sự - Chủ tịch HĐND phường Hòa Lạc và đại diện UBMTTQ phường Hòa Lạc.

Quang cảnh hội nghị

Bà Đỗ Thị Hân - Trưởng ban công tác mặt trận khu Hòa Bình thông qua nội dung hội nghi

Căn cứ theo thông báo của UB MTTQ phường Hòa Lạc về việc phân bổ số lượng, cơ cấu, thành phần người của khu phố được giới thiệu là 6 đại biểu. Hội nghị đã tiến hành giới thiệu 6 người của khu phố ứng cử đại biểu HĐND phường với các tiêu chí, tiêu chuẩn được quy định tại điểu 7 của Luật tổ chức chính quyền địa phương. Sau khi tiến hành thảo luận công khai, dân chủ và khách quan, 68 đại biểu cử tri đại diện cho các hộ dân trên địa bàn khu đã tiến hành bầu 6 đại biểu bằng hình thức giơ tay với tỷ lệ là 68/68 bằng 100% số đại biểu có mặt.

Hội nghị bầu 6 đại biểu của khu phố với số phiếu bầu đạt 100%

Được biết, ngay trong tối 4/3, cả 4/4 khu phố trên địa bàn phường Hòa Lạc đều đã tổ chức thành công Hội nghị cử tri giới thiệu người của khu phố ứng cử đại biểu HĐND phường Hòa Lạc, nhiệm kỳ 2021 -2026 với sự tín nhiệm cao. Ngay sau hội nghị, Hội đồng bầu cử phường Hòa Lạc sẽ tiến hành các bước tiếp theo để cuộc bầu cử diễn ra theo đúng Luật định./.  

Trần Tương
Trung tâm TT và VH
Loading...