Hội nghị lần thứ 4 BCH Đảng bộ TP Móng Cái khóa XXIV

12/08/2020 17:07
Chiều ngày 12/8, Ban chấp hành Đảng bộ TP Móng Cái khóa XXIV nhiệm kỳ 2020- 2025 tổ chức Hội nghị lần thứ 4. Đồng chí Lê Văn Ánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Móng Cái chủ trì.

Tại Hội nghị, BCH Đảng bộ Thành phố đã nghe, cho ý kiến về dự thảo quy chế quản lý tổ chức và cán bộ; Quy định tiêu chuẩn chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban thường vụ quản lý; phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử. Theo đó, trong các dự thảo đã quy định rõ các tiêu chuẩn chung; tiêu chuẩn đối với từng chức danh cụ thể; việc tổ chức thực hiện quy định…. Các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, cho ý kiến về những điểm mới trong dự thảo quy định. Qua đó, làm cơ sở để BTV Thành ủy hoàn chỉnh, thống nhất ban hành, nhằm thực hiện đúng theo chủ trương, quy định của Tỉnh Quảng Ninh về công tác cán bộ và phù hợp với yêu cầu của công tác cán bộ TP Móng Cái trong nhiệm kỳ mới.

Hội nghị lần thứ 4 BCH Đảng bộ TP Móng Cái khóa XXIV

Cũng tại Hội nghị, BCH Đảng bộ TP Móng Cái đã nghe, cho ý kiến vào Dự thảo Nghị quyết về “Phát triển khu du lịch Quốc gia Trà Cổ, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030”.Theo đó, Nghị quyết đặt mục tiêu đến năm 2025, Khu du lịch quốc gia Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh là một trong những khu du lịch biên giới trọng điểm của Tỉnh và cả nước; có hệ thống hạ tầng, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật du lịch đồng bộ; có tính chuyên nghiệp, có sản phẩm du lịch chất lượng cao, độc đáo, có thương hiệu mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa miền đất, con người vùng Đông Bắc; đủ sức phối hợp, cạnh tranh trong và ngoài nước. Kết nối chặt chẽ các tour du lịch liên hoàn giữa Móng Cái - Hạ Long - Vân Đồn –Uông Bí - Hải Phòng - Hà Nội và kết nối với các khu du lịch trọng điểm của Quốc gia và Quốc tế. Phát triển khu du lịch gắn với phát triển thương mại, dịch vụ, văn hóa, thể thao và lộ trình xây dựng khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái. Phấn đấu đến năm 2030 Khu du lịch quốc gia Trà Cổ trở thành khu du lịch biên giới, biển đảo chất lượng cao, trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Đây là Nghị quyết chuyên đề đầu tiên, quan trọng, nhằm tiếp tục cụ thể hóa và triển khai các nhiệm vụ mà TW, Tỉnh đã giao nhằm tiếp tục định hướng, tập trung phát triển Khu du lịch Quốc gia Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh.

Hội nghị lần thứ 4 BCH Đảng bộ TP Móng Cái khóa XXIV với nhiều nội dung quan trọng và là cuộc họp “không giấy tờ” đầu tiên của Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố ứng dụng “App họp thông minh” trong Đề án Trung tâm điều hành thành phố thông minh TP Móng Cái.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...