Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

05/04/2021 15:42
Ngày 5/4, Tại nhà văn hóa thôn Lục Phủ xã Bắc Sơn, UBND - UBMTTQ xã Bắc Sơn đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại hội nghị, các cử tri xã Bắc Sơn đã được thông qua danh sách, tiểu sử tóm tắt của các vị đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, phát biểu ý kiến, nhận xét đối với từng người ứng cử.

Quang cảnh Hội nghị tại xã Bắc Sơn 

Các ý kiến của đại biểu cử tri đều thống nhất: những người ứng cử đại biểu HĐND xã cư trú trên địa bàn đều có lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ năng lực. Tại nơi cư trú  luôn gương mẫu chấp hành và vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; liên hệ mật thiết với nhân dân; tôn trọng, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm. Nếu được bầu trở thành đại biểu HĐND sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Tại hội nghị, 100% cử tri tham dự đã biểu quyết, nhất trí tín nhiệm các đại biểu cư trú tại địa bàn ứng cử đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...