Hội nghị phổ biến các quy định pháp luật về trật tự ATGT, ANTT, giáo dục pháp luật

11/07/2019 23:35
Ngày 11/7, Thành đoàn Móng cái tổ chức phổ biến các quy định pháp luật về trật tự ATGT, ANTT, giáo dục pháp luật bằng mô hình “kể truyện theo án” cho thanh niên năm 2019.

Quang cảnh hội nghị

 Các bạn Thanh niên được giáo dục pháp luật bằng mô hình “kể truyện theo án”

Tại hội nghị, trên 150 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố đã được các tuyên truyên viên Công an Thành phố phổ biến các quy định pháp luật về trật tự ATGT và giáo dục pháp luật bằng mô hình “kể truyện theo án”, đồng thời các bạn còn được được Công ty TNHH Hưng Thịnh Móng cái hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Thông qua hội nghị nhằm tăng cường các công tác tuyên truyền, xử lý vi phạm giao thông, các quy định về trật tự ATGT cho thanh niên khi tham gia giao thông và các quy định pháp luật, các câu chuyện theo án. Từ đó vận động người thân, gia đình và nhân dân tuân thủ các quy định khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn, góp phần tạo môi trường văn hóa khi tham gia giao thông góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật về giao thông của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn./.

Công ty TNHH Hưng Thịnh Móng cái hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...