Hội người cao tuổi Phường Hòa Lạc - Phường Bình Ngọc Giao lưu Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao

21/05/2019 08:21
Đúng dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 19/5, Hội người cao tuổi phường Hòa Lạc và Hội người cao tuổi phường Bình Ngọc đã tổ chức giao lưu Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao. Đến dự có Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Móng Cái, Đảng ủy - chính quyền phường Hòa Lạc và Bình Ngọc.

Quang cảnh buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu thắm tình đoàn kết, gắn bó, Hội người cao tuổi phường Hòa Lạc và phường Bình Ngọc đã cùng tham gia các hoạt động Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao sôi nổi như đồng diễn thể dục, các bài thể dục dưỡng sinh Thúc Vũ Kinh, thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi và giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đồng thời, cùng nhau trao đổi những cách làm hay, những kinh nghiệm quý trong việc tập hợp và thu hút hội viên người cao tuổi, cách thức tổ chức và duy trì các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó, Hội người cao tuổi ở phường Hòa Lạc và phường Bình Ngọc đã giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội với tinh thần” Tuổi cao gương sáng” luôn là tấm gương sáng và là chỗ dựa cho con cháu noi theo.

Đại biểu tặng hoa tại buổi giao lưu

Đây là một trong nhiều hoạt động được Hội người cao tuổi thành phố phát động và nhân rộng trong toàn địa bàn thành phố. Đồng thời, có ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2019).

Một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu trong buổi giao lưu

Trần Tương
Trung tâm Truyền thông và Văn hóa
Loading...