Hội Phụ nữ Công an TP Móng đỡ đầu trẻ em và tặng quà hội viên nghèo

28/06/2022 23:11
Ngày 28/6, Hội Phụ nữ Công an TP Móng cái đã nhận đỡ đầu trẻ em nghèo tại Xã Bắc Sơn và tặng quà cho hội viên nghèo tại Phường Hải Yên. Đồng chí Hà Thị Mai, Chủ tịch Hội LHPN TP Móng cái tham dự chương trình.

Hội Phụ nữ Công an TP Móng cái đã nhận đỡ đầu em Chìu Thị Thu Duyên, sinh năm 2013, trú tại Thôn Pẹc Nả, xã Bắc Sơn

Hội Phụ nữ Công an TP Móng cái đã nhận đỡ đầu em Chìu Thị Thu Duyên, sinh năm 2013, trú tại Thôn Pẹc Nả, xã Bắc Sơn, hiện đang là học sinh trường TH&THCS Bắc Sơn đến tháng 7/2031 với mức đỡ đầu 500.000đ/tháng. Em Chìu Thị Thu Duyên là học sinh có nhiều thành tích trong học tập, em thuộc hộ cận nghèo, mồ côi bố, người dân tộc thiểu số. 

Cùng ngày, Hội Phụ nữ Công an TP Móng cái cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Hải, Khu 1, Phường Hải Yên 1 chiếc tủ lạnh và 3 con lợn giống với trị giá 10.000.000 đồng. Chị Hải thuộc hộ nghèo, sống đơn thân, có 4 người con nhỏ.

Thăm, tặng tủ lạnh và lợn giống cho gia đình chị Nguyễn Thị Hải, Khu 1, Phường Hải Yên

Đây là chương trình mang ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc nhằm viết tiếp truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái” của hội viên Hội Phụ nữ Công an TP Móng cái với tinh thần “Chiến sỹ công an mỗi ngày làm một việc tốt vì dân”. Những món quà tuy nhỏ nhưng phần nào sẻ chia yêu thương, lan tỏa những hành động đẹp, nhân văn không chỉ trong lực lượng Công an TP Móng cái mà tới cả cộng đồng xã hội./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...