Hội thi “Dân vận khéo” thành phố Móng Cái năm 2020

07/09/2020 11:10
Trong 2 ngày 7 và 8/9, TP Móng Cái tổ chức Hội thi "Dân vận khéo" năm 2020. Dự khai mạc hội thi có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái; Dương Thị Huệ, ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Móng Cái; Nguyễn Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái.

Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái

phát biểu khai mạc Hội thi 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy

và đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Móng Cái trao cờ lưu niệm cho các đội thi 

Tham dự Hội thi có 17 đội đại diện cho các đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ TP Móng Cái. Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: chào hỏi; kiến thức chung về công tác dân vận của Đảng và trả lời câu hỏi tình huống do BTC đưa ra; giới thiệu các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” bằng hình thức sân khấu hóa. Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực với toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân TP Móng Cái, là cơ hội để đội ngũ cán bộ dân vận giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nhân rộng các điển hình, mô hình cách làm “dân vận khéo”, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng trong tình mới.

Đông đảo Đại biểu tham dự 

Trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được TP Móng Cái triển khai trong toàn hệ thống chính trị, các cấp, các ngành đã xây dựng được nhiều mô hình, điển hình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần huy động tiềm năng nguồn lực phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Sôi nổi các phần thi 

Hội thi “dân vận khéo” đã trở thành ngày hội của những người làm công tác dân vận của Đảng, là hoạt động ý nghĩa của TP Móng Cái trước thềm Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...