Hội thi Kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

12/12/2017 09:07
Vừa qua, Khối MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố tổ chức Hội thi Kỹ năng sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

 

Quang cảnh Hội thi

Tham gia Hội thi có các đội là đoàn viên, hội viên MTTQ và các đoàn thể CT-XH các xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội thi trải qua các phần thi như: Thi tìm hiểu kiến thức bằng cách làm bài trắc nghiệm trên giấy, trả lời các câu hỏi về nội dung, thông tin và các bước sử dụng; Thực hành trên máy tính có kết nối mạng Internet các bước sử dụng, gửi hoàn chỉnh bộ hồ sơ về hệ thống chính quyền điện tử thành phố Móng Cái; Phần thi thuyết trình giới thiệu vai trò, tiện ích đồng thời hướng dẫn các thao tác sử dụng dịch vụ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trong cuộc sống.

Các đội tuyển tham gia phần thi thực hành trên internet

Thông qua Hội thi, nhằm tiếp tục tuyên truyền, phổ biến mục tiêu, tầm quan trọng lợi ích khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3. Dịch vụ này cho phép công dân có thể truy cập tới các thủ tục hành chính thông qua phương tiện điện tử, như Internet, điện thoại di động, truyền hình tương tác. 

BTC Trao giải cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, đội  thi Khối Dân vận Phường Ka Long đạt giải nhất, Phường Hải Yên đạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về đội Bắc Sơn và đội Hải Sơn. Ngoài ra, BTC còn trao các giải khuyến khích và giấy chứng nhận cho các đội tuyển tham gia Hội thi./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...