Hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo

25/05/2020 13:46
Ngày 24/5, Đồn biên Phòng Trà Cổ đã phối hợp với phường Trà Cổ tổ chức sửa chữa nhà ở và tặng đồ dùng thiết yếu cho gia đình bà Trịnh Thị Xuân, khu Nam Thọ, phường Trà Cổ.

Cán bộ chiến sỹ cùng các lực lượng tổ chức đoàn thể phường sửa chữa, chỉnh trang ngôi nhà

Gia đình bà Trịnh Thị Xuân, khu Nam Thọ, Trà Cổ là hộ nghèo, hiện bà đang phải nuôi 1 người con bị tâm thần cùng 2 đứa cháu ngoại ăn học. Chia sẻ với những khó khăn của gia đình bà, Đồn biên Phòng Trà Cổ đã huy động 30 cán bộ chiến sỹ cùng  với các lực lượng tổ chức đoàn thể phường Trà Cổ tổ chức sửa chữa, chỉnh trang và dọn vệ sinh lại toàn bộ ngôi nhà cho gia đình bà. Trong dịp này, Đồn biên Phòng Trà Cổ cũng đã ủng hộ tiền, 1 bộ bàn ghế, 2 giường ngủ với tổng giá trị gần 15 triệu đồng. Cùng chung tay giúp đỡ gia đình bà Xuân, Đền Thánh Mẫu cũng ủng hộ 10 triệu đồng để gia đình bà có thêm kinh phí sửa chữa lại nhà ở.

Ngôi nhà của gia đình bà Trịnh Thị Xuân,được sửa chữa khang trang

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Đồn biên Phòng Trà Cổ cùng chung tay với cấp ủy - chính quyền và nhân dân phường Trà Cổ nhằm giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cải thiện về nhà ở yên tâm ổn định cuộc sống./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...