Kết thúc tốt đẹp giải bóng đá Mừng Đảng, mừng Xuân 2019 Phường Hải Hòa

20/01/2019 07:09
Chiều ngày 19/1, tại sân bóng Phường Hải Hòa, Giải bóng đá mừng Đảng, mừng Xuân 2019 đã kết thúc tốt đẹp. Giải đấu ghi nhận tinh thần đoàn kết của nhân dân các khu phố và phong trào bóng đá nói riêng, thể thao nói chung của Phường ngày càng được nâng cao về chất lượng.

Quyết liệt trận chung kết giữa khu II và khu III

Trong 1 tuần thi đấu, từ 11/1 đến hết 19/1, 8 đội bóng đại diện các khu phố trên địa bàn Phường Hải Hòa đã nhiệt tình tham dự giải bóng đá Mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019, chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2019-2024 cúp Cao Sơn lần thứ 3. Không chỉ hấp dẫn những người yêu bóng đá ở trình độ, phong cách thi đấu, giải bóng đá phường Hải Hòa còn thu hút sự chú ý cổ vũ nhiệt tình của đông đảo nhân dân  bởi tinh thần thể thao sôi nổi, đoàn kết của các cầu thủ là chính con em địa phương. Riêng trận chung kết giữa đội bóng khu Khu 2 và Khu 3 đã thu hút sự cổ vũ của hàng trăm cổ động viên với nhiều pha bóng gay cấn, kịch tính, buộc trận đấu phải phân định chiến thắng nhờ loạt đá penalty. Khu 3 giành cup vô địch năm 2019.

Giải bóng đá Hải Hòa tiêu biểu cho phong trào TDTT quần chúng ngày càng nâng cao về chất lượng và quy mô 

Những năm qua, Hải Hòa là địa phương giàu  truyền thống và có thành tích cao trong các hoạt động TDTT nói chung, bóng đá nói riêng.Vào mỗi dịp đầu xuân hoặc hưởng ứng các sự kiện trọng đại, địa phương thường xuyên tổ chức các giải bóng đá nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho nhân dân, đồng thời tập hợp, thu hút toàn dân đoàn kết tham gia các hoạt động cộng đồng, từ đó góp phần thiết thực mang đến món ăn tinh thần, cổ vũ động viên nhân dân lao động sản xuất,đoàn kết xây dựng Hải Hòa ngày càng phát triển.

 

 

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...