Khách du lịch đến Móng Cái tăng 52% so cùng kỳ

09/05/2018 14:25
Theo báo cáo nhanh từ Phòng Văn hóa thông tin TP Móng Cái, 4 tháng đầu năm 2018, tổng lượng khách du lịch tới Móng Cái đạt 1.129.655 lượt người, tăng 52% so với cùng kỳ.

 

Trong đó, lượng khách lưu trú đạt 69.555 lượt người, tăng 11% so với cùng kỳ. Đây là tín hiệu rất khả quan cho thấy sức hấp dẫn của các sản phẩm du lịch ở Móng Cái cũng như chất lượng dịch vụ đã không ngừng cải thiện, nâng cao, tạo sức níu chân du khách. Đặc biệt, trong các dịp lễ, tết, nghỉ cuối tuần, các khách sạn từ 1-5 sao ở Móng Cái thường xuyên kín phòng với khách lưu trú để tham quan, nghỉ dưỡng, mua sắm dài ngày.

Một đoàn khách nước ngoài trở về Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái sau kỳ nghỉ dài 

Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu mùa du lịch TP Móng Cái đã tích cực triển khai tăng cường nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo môi trường kinh doanh du lịch văn minh, lành mạnh. Trước và trong những ngày nghỉ lễ, các lực lượng chức năng của Thành phố đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về niêm yết giá, thực hiện theo giá niêm yết, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy và ANTT, TTATGT cho du khách…Cùng với đó, địa phương cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao thu hút đông người, duy trì hoạt động của 2 tuyến phố đi bộ Trần Phú - Hòa Lạc, phố ẩm thực; tổ chức các chương trình nghệ thuật miễn phí…. góp phần tạo ấn tượng hấp dẫn với du khách về con người, vùng đất nơi địa đầu Tổ quốc và thương hiệu du lịch Móng Cái.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...