Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV, năm 2021

05/04/2021 09:06
Ngày 5/4, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khóa IV năm 2021. Dự lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Thành ủy.

 

Quang cảnh lễ khai giảng

Đại biểu dự Lễ khai giảng

Tham gia lớp học có trên 50 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các chi, đảng bộ cơ sở trên địa bàn Thành phố. Trong thời gian học tập từ ngày 5/4 đến hết ngày 9/4, các học viên sẽ được tiếp thu những nội dung của chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng với 5 chuyên đề cơ bản gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH, nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và thành phố; Nhận diện những quan điểm sai trái và các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta trên mạng xã hội; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bên cạnh việc nghiên cứu nội dung các chuyên đề trên lớp học, các học viên sẽ được tham gia 1 buổi học tập ngoại khóa, cùng trao đổi thảo luận và làm bài thu hoạch cuối khóa. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được đánh giá và được cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Đồng chí Vũ Việt Hưng - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy công bố quyết định mở các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2021

Đồng chí Hoàng Anh Tuất, Phó Thủ trưởng cơ quan Tổ chức-Nội vụ thành phố phát biểu tại lễ khai giảng

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng, củng cố lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.  

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...