Khai mạc giải bi-a Móng Cái mở rộng lần thứ nhất

09/10/2017 07:46
Ngày 7-10, tại Trung tâm TDTT Hồng Hà, phường Ninh Dương TP Móng Cái, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa Móng Cái phối hợp với Trung tâm TDTT Hồng Hà tổ chức khai mạc giải Bi-a pool 9 ball Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017.

Các cơ thủ tham gia giải đấu Bi - a pool 9 ball Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017

Giải Bi-a Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017 đã thu hút được 32 cơ thủ của 12 tỉnh, thành phố phía Bắc, trong đó có những cơ thủ hàng đầu Việt Nam đã từng tham gia thi đấu tại các kỳ SEA games. Đây là giải đấu giành cho các cơ thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư xếp theo 4 hạng: Cơ thủ chuyên nghiệp gồm: race to 8, A race to 7, B race to 6, C race to 5 và áp dụng luật thi đấu Pool 9-ball của Tổng cục Thể thao ban hành năm 2009.

Các cơ thủ cống hiến cho người xem những ván đấu kịch tính

Giải Bi-a Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017 được tổ chức nhằm góp phần giao lưu học hỏi, đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh  và rèn luyện sức khỏe, từng bước đưa môn Bi-a trở thành một trong những môn thể thao phát triển tại thành phố Móng Cái.

Cơ thủ Nguyễn Đức Anh - Chương Mỹ - Hà Nội đạt giải Nhất Bi - a pool 9 ball Móng Cái mở rộng lần thứ nhất 2017

Sau 2 ngày thi đấu với 55 trận đấu và hơn 500 ván đấu các cơ thủ đã cống hiến cho người xem những ván đấu kịch tính, nghẹt thở và những đường cơ đẹp mắt và cơ thủ Nguyễn Đức Anh đến từ Chương Mỹ - Hà Nội đã thắng cơ thủ Nguyễn Thành Nam đến từ Đống Đa – Hà Nội với tỉ số 8 - 6 giành Cup và huy chương vàng cùng số tiền thưởng 25 triệu đồng của giải Bi-a pool 9 ball Móng Cái mở rộng lần thứ nhất năm 2017.

Hoàng Trọng
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...