Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái năm 2017 – Cup Vietcombank

21/10/2017 16:24
Sáng 21/10, Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố, Trung tâm Truyền thông và văn hóa Thành phố phối hợp cùng nhà tài trợ Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank tổ chức giải Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái năm 2017 – cup Vietcombank.

 Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái năm 2017 – Cup Vietcombank

Tham dự giải có 32 đội bóng đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn Thành phố, trong đó có 16 đội bóng đá nhi đồng và 16 đội bóng đá thiếu niên.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội bóng đã nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng chung kết với tinh thần đoàn kết, thân thiện. Đông đảo khán giả hâm mộ và phụ huynh đã đến sân theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ nhí.

Lãnh đạo Trung tâm TT&VH Móng Cái phát biểu khai mạc giải bóng đá

Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng TP Móng Cái là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng trong các nhà trường. Thông qua giải sẽ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những mần non tài năng bóng đá, là cơ sở để tuyển chọn những VĐV xuất sắc vào đội tuyển thiếu niên và nhi đồng của Thành phố tham dự các giải thi đấu cấp tỉnh. Đây còn là một hoạt động TDTT thiết thực hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Giải sẽ kết thúc vào ngày 23/10/2017.

 

Các đội bóng nhập cuộc thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần đoàn kết, thân thiện

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...