Khai mạc giải golf Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2019

30/11/2019 13:00
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt-Trung năm 2019, ngày 30/11/2019, tại sân Golf Vĩnh Thuận, TP Móng Cái đã tổ chức giải golf Hội chợ thương mại, du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2019.

Giải có sự tham gia của hơn 100 golf thủ đến từ các câu lạc bộ golf của Quảng Ninh (Việt Nam) và các tay golf đến từ Đông Hưng (Trung Quốc).

Được đánh giá là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng góp phần vào thành công của Hội chợ, giải golf không chỉ là sân chơi thể thao của golf thủ 2 nước , là dịp giao lưu học hỏi, nâng cao kỹ thuật và văn hóa golf cho các golfer mà còn trở thành một nét đẹp văn hóa đặc sắc ở khu vực biên giới Việt - Trung.

Ông Hồ Đức Quang, Phó Bí thư Thành ủy Móng Cái khai mạc giải

Giải có sự tham gia của hơn 100 golf thủ

Cũng thông qua giải golf đã tạo điều kiện để các golf thủ có điều kiện giao lưu, mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị và tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển giữa TP Móng Cái và các địa phương tỉnh Quảng Ninh với TP Đông Hưng (Trung Quốc); thúc đẩy quan hệ đối ngoại.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...