Khai mạc Hội chợ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

15/05/2015 08:31
Tối qua 14/5, tại Quảng trường trung tâm thương mại Hồng Vận Móng Cái đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ người Việt Nam ưu tiên dùng hàng việt nam. Tới dự có các đồng chí: Vũ Văn Kinh- Phó Bí thư Thành ủy, Nguyễn Tiến Dũng- Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng hàng ngàn bà con nhân dân.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Hội chợ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Sở Công thương và  UBND thành phố chỉ đạo, Công ty CP tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức. Tham gia hội chợ có trên 200 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam với các sản phẩm chủ yếu là: Đồ gỗ mỹ nghệ, sản phẩm công nghệ, điện tử; sản phẩm làng nghề; dệt may; hàng nông – lâm – thủy sản; lương thực, thực phẩm chế biến; thời trang; hàng tiêu dùng, gia dụng… Đặc biệt, các mặt hàng đem đến hội chợ năm nay so với các năm trước được đánh giá cao về chất lượng, chủng loại, giá cả hợp lý, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ngày càng khắt khe của nhân dân.

Các đại biểu tham dự hội chợ

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, Công ty CP tổ chức sự kiện SHB Việt Nam còn tổ chức các chương trình ca nhạc đặc biệt phục vụ nhu cầu hưởng thụ tinh thần của nhân dân.

Đồng chí Vũ Văn Kinh thăm quan các gian hàng

Thông qua Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm Việt tới người tiêu dùng đồng thời là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước ký hợp đồng hợp tác, liên doanh, liên kết kinh doanh với các doanh nghiệp trên địa bàn và hướng tới xuất khẩu sang thị trường Đông Hưng- Trung Quốc.

Gian hàng may mặc tại hội chợ

Hội chợ được tổ chức nằm trong khuôn khổ các hoạt động kích cầu du lịch Móng Cái và mùa lễ hội Carnaval Hạ Long Quảng Ninh 2015 và cao hơn là thúc đẩy giao lưu thương mại hướng tới Hội chợ thương mại du lịch quốc tế Biên giới Việt Trung sẽ được tổ chức tại thành phố Móng Cái trong năm 2015.

Theo kế hoạch, hội chợ sẽ diễn ra trong 1 tuần, từ 14/5 đến 21/5

Xem video tại đây

Thu Hằng
Đài TT-TH
Loading...