Khai mạc Phiên chợ hàng Việt xã Hải Đông năm 2020

27/11/2020 08:31
Tối ngày 26/11, Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công thương Quảng Ninh phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố Móng Cái tổ chức lễ Khai mạc Phiên chợ hàng Việt và các sản phẩm OCOP tại xã Hải Đông năm 2020.

 

Các đồng chí đại biểu và đông đảo nhân dân tới tham dự lễ khai mạc

Các đại biểu cùng khởi động chương trình

Phiên chợ diễn ra từ ngày 26/11 đến hết ngày 29/11 với trên 30 gian hàng của 25 doanh nghiệp, doanh nhân đến từ các vùng, miền cả nước. Trong đó có sự tham gia của các gian hàng OCOP địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, bao gồm: sữa Đông Triều, mắm cáy sông Cầm (Đông Triều); Tỏi đen Móng Cái, nước mắm Móng Cái, trà chùm ngây, tỏi tía Vĩnh Thực (Móng Cái); các sản phẩm bánh Tiên Yên; bánh đa Phố của Uông Bí; nước mắm sá sùng Cái Rồng, Vân Đồn; Ruốc hàu, ruốc Hải sản, ruốc tôm, mỳ gạo Cẩm Phả...Bên cạnh đó là các sản phẩm OCOP địa phương ngoài tỉnh Quảng Ninh: Nông sản sạch của tỉnh Sơn La; sản phẩm OCOP của tỉnh Yên Bái như trà thảo dược, hương…Ngay sau Lễ khai mạc, đã có gần 1000 lượt người dân đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng.

Đa dạng gian hàng với nhiều mặt hàng

Chương trình được UBND tỉnh Quảng Ninh, Sở Công Thương, UBND TP Móng Cái chỉ đạo thực hiện nhằm quảng bá sản phẩm OCOP về các địa phương xa trung tâm trên toàn tỉnh; là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó góp phần đưa các sản phẩm nông sản sạch, sản phẩm hàng Việt Nam đến người dân, tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nội địa.

Một số hình ảnh khác của Phiên chợ năm nay:

 

Hải Ninh
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...