Khai trương mô hình "Cà phê Doanh nhân" TP Móng Cái

15/04/2018 12:12
Sáng 15/4, TP Móng Cái và Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố tổ chức khai trương mô hình Cafe doanh nhân TP Móng Cái đặt tại quán Luxury Coffee, số 21, đường Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng Cái. Đến dự có đồng chí Vũ Văn Kinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban và doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh trên địa bàn Thành phố.

 

Mô hình “Cà phê Doanh nhân” là một mô hình mới mang lại nhiều lợi ích, là không gian mở, diễn đàn mở

Mô hình “Cà phê Doanh nhân” là một mô hình mới mang lại nhiều lợi ích, là không gian mở, diễn đàn mở với mục đích tạo ra môi trường mới giúp các doanh nhân được gặp gỡ với đại diện cơ quan quản lý Nhà nước để trao đổi về các vấn đề liên quan đến môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh, đồng thời cũng là nơi các nhà quản lý trực tiếp giải đáp thắc mắc, khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư và hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn Thành phố.

Thời gian qua, TP Móng Cái luôn xác định thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của địa phương. Vì vậy, Thành phố đã triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp. Ngoài những hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp được tổ chức định kỳ hàng quý thì tại “Cà phê Doanh nhân” các doanh nghiệp có thể nêu lên những thuận lợi cũng như khó khăn và đề xuất các ý kiến, kiến nghị. Qua đó, lãnh đạo Thành phố và các cơ quan chuyên môn tiếp nhận và trực tiếp giải đáp nhiều ý kiến của các doanh nghiệp mà không phải qua những khâu thủ tục hành chính có thể kéo dài như trước đây.

Mô hình Cafe doanh nhân TP Móng Cái đặt tại quán Luxury Coffee, số 21, đường Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng Cái.

Mô hình “Cà phê Doanh nhân“ sẽ được TP Móng Cái và Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố tổ chức vào sáng Chủ nhật hàng tuần nhằm rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp với chính quyền, giúp tìm ra hướng phát triển cho doanh nghiệp nói riêng và cũng là sự phát triển của Thành phố nói chung.

 

Vi Thu
Trung tâm TT&VH Móng Cái
Loading...