Khảo sát niềm tin của nhân dân phường Trà Cổ đối với Đảng bộ, chính quyền thành phố Móng Cái

11/11/2021 14:46
Ngày 09/11 tại Hội trường tầng 4 UBND, Ban Tuyên giáo Thàng ủy phối hợp với phườngTrà Cổ tổ chức Hội nghị khảo sát niềm tin của nhân dân phường Trà Cổ đối với Đảng bộ, chính quyền thành phố Móng Cái.

Đồng chí Phạm Hữu Luyện, Phó ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị. Đồng chí Trần Ngọc Hải, BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trà Cổ; Đồng chí Hoàng Minh Đông, PBT Đảng ỷ, Chủ tịch MTTQ phường, Trưởng khối Dân vận; các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể CTXH phường và đông đảo hội viên, đoàn viên và nhân dân phường Trà Cổ tham dự. 

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu quán triệt tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hữu Luyện, Phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh đây là một nội dung quan trọng trong năm 2021 của Thành phố, với rất nhiều các sự kiện chính trị quan trọng trong năm 2021, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025, thông qua cuộc khảo sát để Đảng bộ, chính quyền thành phố hiểu hơn, gần hơn với nhân dân, nắm tâm tư nguyện vọng nhân dân đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian qua để có những nhìn nhận khách quan nhất qua đó có những định hướng, lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp với thực tế trong thời gian tới nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. 

Đông đảo cán bộ và nhân dân thực hiện phiếu khảo sát

Phùng Hoa
Loading...