Khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực trong triển khai thực hiện cấp thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử

15/06/2021 18:45
Để ghi nhận những thành tích đã đạt được và kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cán bộ chiến sĩ và các cá nhân có liên quan trong thực hiện nhiệm vụ cấp căn cước công dân (CCCD) gắp chíp điện tử, TP Móng Cái đã có Quyết định khen thưởng 19 tập thể, 22 cá nhân tiêu biểu.

Chiều ngày 15/6, tại trụ sở Công an Thành phố, Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã tới thăm, trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an Thành phố Móng Cái và một số đơn vị liên quan trong triển khai, thực hiện cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử trên địa bàn Thành phố Móng Cái.

TP Móng Cái Khen thưởng các tập thể, cá nhân tích cực

trong triển khai thực hiện cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử

Thực hiện chiến dịch 70 ngày đêm cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử CCCD, cùng với Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh Quảng Ninh, Công an TP Móng Cái đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tại chỗ phục vụ việc cấp CCCD. Với quyết tâm và nỗ lực cao, Công an TP Móng Cái đã tăng ca, thêm giờ làm việc không quản ngày đêm với phương châm “chỉ nghỉ khi hết việc chứ không nghỉ khi hết giờ”, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân. Không chỉ tổ chức cấp CCCD tại trụ sở Trung tâm Hành chính công, Công an TP Móng Cái còn bố trí lực lượng cấp CCCD lưu động tại cơ sở, làm việc liên tục tại các địa bàn miền núi, hải đảo, biên giới, trong chiến dịch làm việc xuyên suốt từ 7h sáng tới 23h đêm hoặc rạng sáng hôm sau, hỗ trợ mọi điều kiện, trợ giúp nhiều hoàn cảnh để nhân dân được cấp CCCD thuận tiện...

Đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái

phát biểu động viên và tặng hoa chúc mừng CBCS Công an TP Móng Cái

Đồng chí Lê Hồng Vân, Trưởng Công an TP Móng Cái phát biểu,

hứa quyết tâm tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Đã có trên 64.110 CCCD được cấp, 105 nghìn phiếu thu thập dữ liệu dân cư được thực hiện, đạt 117% kế hoạch Tỉnh giao. Đây là kết quả ấn tượng, khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CBCS Công an TP Móng Cái và sự đồng thuận, phối hợp, thực hiện quyền, trách nhiệm công dân của nhân dân TP Móng Cái và cư dân tạm trú tại địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HDND TP Móng Cái đã biểu dương và trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc và nhấn mạnh, cùng với việc tổ chức thực hiện cấp căn cước công dân gắn chip điện tử vượt chỉ tiêu giao, CBCS Công an TP Móng Cái còn hoàn thành tốt trọng trách giữ gìn sự bình yên hạnh phúc cho nhân dân, bảo vệ, tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HDND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, giữ vững địa bàn an toàn trong đại dịch Covid-19...

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Đô, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Móng Cái đã chúc mừng 73 CBCS Công an TP Móng Cái thăng cấp bậc hàm, nâng lương Công an nhân dân năm 2021./.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...