UBND TP Móng Cái

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phục vụ Tết nguyên đán Mậu Tuất

03/03/2018 09:04
Ngày 2/3, UBND TP Móng Cái tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái chủ trì.

 

Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhân dân TP Móng Cái đón Tết trong không khí vui tươi, an toàn, lành mạnh, được hưởng nhiều hoạt động tinh thần ý nghĩa, các đối tượng chính sách, người có công, bảo trợ xã hội được chăm lo Tết đủ đầy, mọi người, mọi nhà đều có Tết. Để có được những kết quả đó, Thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai, huy động mọi nguồn lực, lực lượng phục vụ.  Trong đó, để đảm bảo cho các hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân diễn ra phong phú, hấp dẫn; công tác an sinh xã hội được đúng, đủ, không thiếu sót; ANTT toàn địa bàn được đảm bảo… có sự đóng góp của đông đảo CBCCVC, CBCS các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn.

Đồng chí Vũ Văn Kinh, Chủ tịch UBND TP Móng Cái biểu dương các tập thể, cá nhân 

Đồng chí Đỗ Xuân Điệp, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khen thưởng các đơn vị tiêu biểu 

 Thay mặt lãnh đạo TP Móng Cái, đồng chí Chủ tịch UBND TP Móng Cái Vũ Văn Kinh đã trân trọng biểu dương những đóng góp, nỗ lực của các tập thể, cá nhân các cơ quan, đơn vị liên quan và nhấn mạnh: Phục vụ Tết không chỉ là nhiệm vụ thường niên của nhiều đơn vị mà đó còn là sự hy sinh vì công việc, là sự nỗ lực vì niềm vui, hạnh phúc của nhân dân, trong đó, ở vào những thời khắc đặc biệt thiêng liêng như Giao thừa, 3 ngày Tết cổ truyền, rất nhiều tập thể, cá nhân vẫn duy trì công việc và chế độ trực 24/24h để đảm bảo các hoạt động diễn ra thông suốt, nhân dân được đón Tết bình yên, hạnh phúc.

Tổng kết các hoạt động phục vụ Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, UBND TP Móng Cái đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, kịp thời khích lệ, động viên tinh thần các CBCCVC, CBCS các đơn vị lực lượng vũ trang.

Thu Hằng
Trung tâm TT&VH
Loading...