Khen thưởng động viên 104 hộ dân Ninh Dương gương mẫu bàn giao trước mặt bằng phục vụ dự án cao tốc Vân Đồn - Móng Cái

29/04/2018 14:43
Chiều ngày 28/4, TP Móng Cái tổ chức biểu dương, khen thưởng 104 hộ gia đình ở Phường Ninh Dương đã gương mẫu tự nguyện bàn giao trước mặt bằng phục vụ dự án đường cao tốc Vân Đồn- Móng Cái. Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái tới trao thưởng tại Phường Ninh Dương.

Dự án Đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái (đoạn đi qua thành phố Móng Cái) có chiều dài tuyến là 23,89 Km, qua địa bàn 6 xã, phường Quảng Nghĩa, Hải Tiến, Hải Đông, Hải Yên, Ninh Dương, Hải Xuân , trong đó, chiều dài tuyến đi qua Ninh Dương là 3,38 km. Có 207 hộ dân, tổ chức bị ảnh hưởng với tổng diện tích là 25,3 ha.

Với tinh thần nhiệt tình ủng hộ để sớm đưa công trình vào thi công, nhân dân phường Ninh Dương đã đồng thuận cao. Đến nay, đã có 104 hộ dân tự nguyện gương mẫu bàn giao trước mặt bằng. Trong đó, có 74 hộ có đất nông nghiệp, 6 hộ có đất ở và 24 hộ có đất ở và đất nông nghiệp.

Đồng chí Lê Ngọc Lưu, Phó Chủ tịch UBND TP Móng Cái khen thưởng tập thể khối Dân vận Phường Ninh Dương đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân đồng thuận 

Khen thưởng động viên 104 hộ dân Ninh Dương gương mẫu bàn giao trước mặt bằng 

Để kịp thời biểu dương, động viên và nhân rộng tinh thần gương mẫu của nhân dân, TP Móng Cái đã tặng giấy khen kèm tiền thưởng 1 triệu đồng/ hộ cho  những hộ dân này.

Được biết, Ninh Dương là địa phương có số hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án nhiều nhất so với các xã phường khác trên địa bàn. Thời gian qua, Ninh Dương đã phát huy tốt tinh thần vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và nhân dân, quyết tâm hoàn thành công tác GPMB đúng tiến độ được giao.

Thu Hằng
Trung tâm TTVH
Loading...