Khen thưởng đột xuất 146 Hộ gia đình đã tự nguyện bàn giao mặt bằng trước thời hạn Dự án Đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

22/03/2019 10:50
Ngày 22/3, TP Móng Cái Khen thưởng đột xuất 146 Hộ gia đình đã tự nguyện bàn giao mặt bằng trước thời hạn Dự án Đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái.

Khen thưởng các hộ dân tại xã Hải Xuân

Để ghi nhận và biểu dương các hộ đã gương mẫu, tự nguyện bàn giao mặt bằng trước thời hạn, UBND Thành phố Móng Cái đã tặng giấy khen kèm theo 1 triệu đồng tiền thưởng cho 146 hộ dân đã bàn giao mặt bằng trước thời hạn Dự án Đường cao tốc Vân Đồn- Móng cái.

Được biết, dự án đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái có chiều dài toàn tuyến là 80,2km,, quy mô 4 làn xe, mặt đường rộng 27m, tốc độ thiết kế 100km/giờ. Đi qua địa phận thành phố Móng cái tới tổng chiều dài là 23,4 km, với tổng diện tích thu hồi là 153,93ha, trong đó có 644 hộ dân và 10 tổ chức có diện tích đất nằm trong dự án. Đến nay, thành phố đã có thể bàn giao mặt bằng sạch cho nhà đầu tư được 21,4km, để đảm bảo mục tiêu trong tháng 3 này bàn giao toàn bộ mặt bằng sạch cho nhà đầu tư.

Sau khi hoàn thành tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, trên địa bàn tỉnh sẽ có 182 km đường cao tốc, hình thành hệ thống cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với cao tốc Hà Nội - Ninh Bình, Hà Nội - Lào Cai, góp phần phát triển kinh tế khu vực Bắc bộ, các tỉnh mà tuyến cao tốc đi qua, phát triển giao thương quốc tế qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, phát huy vai trò là cửa ngõ kết nối ASEAN với Trung Quốc./.

Trần Bình
Trung tâm TT&VH
Loading...